Điều kiện thương mại
  • Giá trên đã bao gồm  thuế GTGT: Phần mềm không thuế; khác 10%.
  • Hình thức thanh toán: Chuyển khoản.
  • Thiết bị đúng chủng loại, quy cách, hàng mới 100%.
  • Giao hàng trong vòng 10 ngày, hàng hóa luôn có sẵn trong kho.
  • Toàn bộ thiết bị bảo hành 12 tháng kể cả máy in (Thiết bị Davisoft sản xuất bị lỗi một đổi một ngay thời điểm hư, các thiết bị còn lại bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất).
  • Davisoft luôn giao dự phòng một số thiết bị Davisoft sản xuất của mỗi loại để khách hàng có giải pháp thay thế xử  lý kịp thời. 
  • Phần mềm được sử dụng vĩnh viễn và hỗ trợ nâng cấp khi có thay đổi.
  • Bảng báo giá có giá trị trong vòng 30 ngày kề từ ngày chào giá.
  • Thời gian đáp ứng xử lý sự cố khi có lỗi trong vòng 60 phút
         Sản phẩm Hệ thống xếp hàng tự động QMS bao gồm Tủ Kiosk cấp số thứ tự, kiosk tra cứu thông tin, thiết bị gọi số, bảng led, bộ điều khiển trung tâm, thiết bị đánh giá sự hài lòng, bàn phím cấp số thứ tự, phần mềm quản lý in số thứ tự, phần mềm quản lý tập trung, phần mềm gọi số, phần mềm hiển thị tivi lcd 24’-49” tại quầy và phần mềm hiển thị tập trung tivi LCD 24”-100”; phần mềm app đánh giá sự hài lòng cài trên máy tính bảng nhãn hiệu đã được đăng ký cục sở hữu trí tuệ trên 10 năm, có đăng ký quyền tác giả, có giấy kiểm định sản phẩm, có các chứng chỉ ISO 9001:2015; 14001:2015; 45001:2018; và chuẩn thực hành tốt 5S
Quy định về Biện pháp khắc phục của Davisoft:
  • Thời gian đáp ứng: Chậm nhất 45phút (TPHCM); sau khi  nhận được thông báo của  đơn vị sử dụng về những sự cố xảy ra trên thiết bị, DAVISOFT sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi để cùng phối hợp xem xét giải quyết. 
  • Phương thức xử lý: Sau khi xác định chính xác thiết bị hư hỏng, hướng xử lý tạm thời trong thời gian chờ xử lý như sau:

          – Nếu thiết bị là loại hàng có sẵn trong kho, DAVISOFT sẽ cho mượn ngay một thiết bị mới để thay thế.

          – Nếu thiết bị là loại hàng không có sẵn trong kho, DAVISOFT sẽ cho mượn một thiết bị tương đương thay thế tạm để hệ thống có thể hoạt động trở lại trong thời gian sớm nhất.

          – Trong thời hạn bảo hành một đổi một sản phẩm mới 100%
  • Thời gian trung bình hoàn tất xử lý sự cố :

          – DAVISOFT có trách nhiệm đổi mới thiết bị hư hỏng còn trong thời hạn bảo hành kể từ khi sự cố xẩy ra với thời gian như sau: không quá 01 tuần. 

          – Quá thời hạn trên, quý khách hàng được quyền xử lý một cách mặc nhiên không cần ý kiến DAVISOFT. DAVISOFT chịu trách nhiệm thanh toán khoản chi phí phát sinh này căn cứ trên hóa đơn mà quý khách hàng đưa ra.